เกี่ยวกับเรา

บริษัท บิ๊กบีเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด  ผู้ให้บริการด้านการตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมด้วยอุปกรณ์   (ปั๊ม วาล์ว วาวล์ ) และอะไหล่สำหรับเครื่อง Filter Machine ที่มีคุณภาพสูงจากยุโรป รวมถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับเครื่อง Pulse Jet Dust Collector (เครื่องกรองฝุ่น เครื่องดักฝุ่น) และผ้ากรองฝุ่น 

บริษัท บิ๊กบีเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด  ยินดีให้คำปรึกษาในการเลือกใช้สินค้าที่เหมาะกับประเภทอุตสาหกรรมของท่าน และพร้อมแนะนำการแก้ไขปปัญหาที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากการเลือกใช้ประเภทสินค้าที่ไม่ตรงกับการใช้งานจริง จึงทำให้อายุการใช้งานของสินค้านั้นสั้นลงและต้องซ่อมบำรุงอยู่เสมอ

การก่อตั้งบริษัท  บริษัทได้ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2549 เพื่อบริการลูกค้าที่ใช้เครื่องกรอง Outotec (LAROX) โดยเป็นผู้ให้บริการซ่อมบำรุง อะไหล่อุปกรณ์ต่างๆ และการปรับปรุงเครื่องให้ทันสมัย บริษัทเราได้รับการแต่งตั้งจาก Outotec(LAROX) สำนักงานใหญ่ให้เป็นตัวแทนในการทำตลาดวาล์ว (พิ้นช์วาล์ว) และปั๊ม (เพอริสติคปั๊ม) เราได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท Autel ในประเทศอิตาลีให้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมต่างๆ ที่ใช้ในการกรองฝุ่นไม่ว่าจะเป็น Header Tank, Pneumatic Diaphramg Valves, Guages หรือ Serial Solutions และเรายังได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท HOmatic ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Pinch Valves

 

วิสัยทัศน์ ราเป็นศูนย์รวมจำหน่ายอุปกรณ์คุณภาพสูงสำหรับเครื่องกรองชนิดพิเศษ

Service Team/คณะทำงาน 

 

  

Managing Director         Mr. Chatchawan Egwarin/คุณชัชวาลย์ เอกวาริน    

   Secretary to MD            Email: contact@big-bee.com

   Sales Executive            Email: sales1@big-bee.com

 

 

 
Visitors: 20,499